Technology

สถานะของการตลาดความปลอดภัยทางไซเบอร์: 2023

2023-10-05 01:42:29



สถานะของการตลาดความปลอดภัยทางไซเบอร์: 2023

มีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้างในความปลอดภัยทางไซเบอร์?


ภัยคุกคามที่เกิดขึ้น/เพิ่มมากขึ้น

อาชญากรรมทางไซเบอร์เพิ่มมากขึ้น

คาดว่าคดีอาชญากรรมในโลกไซเบอร์เพิ่มขึ้น 10%


ความปลอดภัยของคลาวด์

80% ของบริษัทคาดว่าจะลงทุนในโซลูชั่นความปลอดภัยบนคลาวด์


ปัญหาการขาดแคลนแรงงานด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์

70% ขององค์กรคาดว่าจะต่อสู้กับการขาดความสามารถด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์


ความปลอดภัยในการทำงานระยะไกล

50% ขององค์กรคาดว่าจะลงทุนในโซลูชันความปลอดภัยในการทำงานระยะไกล

น้อยกว่า 40% ของกลุ่ม C-suiter กล่าวว่าพวกเขาได้ลดความเสี่ยงที่เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2020 ได้อย่างเต็มที่


ความกังวลทางไซเบอร์อันดับต้นๆ ของนักการตลาดในปัจจุบันคืออะไร

นโยบายข้อมูล ความปลอดภัยของข้อมูล และความเป็นส่วนตัว/ข้อบังคับ

มีเพียง 25% ของ C-SUITERS เท่านั้นที่ยอมรับว่าโปรแกรมความปลอดภัยทางไซเบอร์ของพวกเขามีประสิทธิภาพในการช่วยให้นักการตลาดปฏิบัติตามกฎระเบียบเกี่ยวกับนโยบายข้อมูล

80% ของนักการตลาดเกี่ยวข้องกับปัญหาความปลอดภัยของข้อมูล

90% ของนักการตลาดกังวลเกี่ยวกับมาตรฐานความเป็นส่วนตัวของลูกค้าที่เพิ่มขึ้น


ความน่าเชื่อถือของแบรนด์

90% ของนักการตลาดกังวลเกี่ยวกับการสร้างความไว้วางใจระหว่างแบรนด์และผู้บริโภค


ละเมิดความไว้วางใจและชื่อเสียงของแบรนด์

21% ของผู้บริโภคหยุดใช้บริการของบริษัทที่ประสบปัญหาการละเมิดข้อมูล


ผลกระทบของเทคโนโลยีใหม่

91% ของนักการตลาดมีความกังวลเกี่ยวกับการจัดการกับนวัตกรรม, AI, เทคโนโลยี, Metaverse และระบบการตลาดอัตโนมัติ


ติดตามเงิน: การใช้จ่ายทางการตลาดและการลงทุนทางไซเบอร์ในปี 2023

การใช้จ่ายด้านการตลาดทั่วไป

การใช้จ่ายของนักการตลาดเพิ่มขึ้น 10.4% ในปีที่แล้ว

นักการตลาดคาดการณ์ว่าการเติบโตจะชะลอตัวลงเหลือ 5.8% ในปีหน้า

การเติบโตขององค์กรการตลาดคาดว่าจะชะลอตัวจาก 15.1% ในปีที่แล้วเป็น 7.3% ในปีหน้า


การลงทุนในอุตสาหกรรมไซเบอร์

การใช้จ่ายด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ทั่วโลกจะเพิ่มขึ้น 13.2% ในปี 2566 และอาจกลายเป็นตลาดที่มีมูลค่ากว่า 220 พันล้านดอลลาร์


ร่วมเเสดงความคิดเห็น :

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

บทความที่น่าสนใจอื่นๆยังมีอีกมากลองเลืือกดูจากด้านล่างนี้ได้นะครับ