Chat Bot

สร้างระบบตอบกลับอัติโนมัติให้กลับร้านค้า ออนไลน์ เพื่อตอบลูกค้าในจำนวนมาก ได้อย่างทันท่วงที เเละตอบรับกับธุรกิจที่ต้องการความรวดเร็ว

Chatbot ช่วยตอบสนองลูกค้าได้อย่างรวดเร็วช่วยเพิ่มยอดขาย

แชทบอทสามารถช่วยให้การสนับสนุนและคำแนะนำเชิงรุกแก่ลูกค้าได้ โดยตรวจสอบกิจกรรมของผู้ใช้บนเว็บไซต์ ธุรกิจต่างๆ ซึ่งผู้เข้าใช้บริการมากกว่า 2 ใน 3 นั้นเชื่อว่า AI และแชทบอทสามารถให้คำตอบได้เร็วที่สุด แต่การได้รับบริการที่รวดเร็วนั้นเป็นส่วนน้อยเท่านั้น

ส่วนสำคัญในการเพิ่มการมีส่วนร่วมดังนี้

-ส่งข้อความเชิงรุกเกี่ยวกับสถานการณ์สั่งซื้อ

-รวบรวมคำติชมหลังจากพวกเขาได้รับคำตอบ

-มีส่วนร่วมเป็นเรียลไทม์หรือการสนทนาในช่องทางต่าง ๆ

-การส่งแจ้งเตือนและยืนยันการนัดหมาย

-ปรับแต่งข้อความให้เข้ากับแบรนด์

ตอบคำถามอย่างชาญฉลาดด้วยระบบ deep learning

Deep learning คือการทำให้ AI เรียนรู้จากการวิเคราะห์และประมวลผลซื้อไปซ้ำมาหลาย ๆ ชั้น ซึ่งแชทบอทนั้นสามารถนำคำถามที่มีการถามคำถามเดิมซ้ำ ๆ มาประมวลผลและคำนวณคำตอบที่ดีที่สุด ซึ่งคำตอบจะมีการนำรวบรวมข้อมูลต่าง ๆ เพื่อใช้ในการสร้างประสบการณ์และปรับปรุงบริการในอนาคต แต่กลับกับเมื่อใช้แชทบอทแบบ AI จะมีการนำข้อมูลมาวิเคราะห์ผ่านฐานข้อมูล เช่นเครื่องมือบริการลูกค้า ซอฟต์แวร์การตลาดอัตโนมัติ หรือCRM เข้ามาปรับปรุงคำตอบ และตรวจสอบอารมณ์ผ่านข้อความว่าเป็นเชิงบวก หรือเชิงลบ และเลือกคำตอบที่พึงพอใจที่สุด

Chatbot ช่วยตอบคำถามเเทนเรา 24 ชม.

การให้บริการที่รวดเร็วและสามารถแก้ปัญหาให้กับลูกค้าได้ทุกเวลาจะช่วยเพิ่มความประทับใจให้กับลูกค้า ทำให้แชทบอทเข้ามามีบทบาทสำคัญในการตอบโจทย์ในด้านนี้เพราะด้วยแชทบอทไม่ต้องการพักผ่อนจึงทำให้สามารถทำงานตลอดทั้งวันลดภาระของพนักงานไม่ต้องคอยตอบตลอดเวลา  อีกทั้งยังสามารถข้ามกำแพงภาษาแชทบอทเข้ามาช่วยในส่วนนี้เพราะสามารถปรับตามภาษาของลูกค้าได้ และสื่อสารได้หลายภาษาผ่านเสียง ข้อความ หรือแชท โดยใช้ AI เข้ามาช่วยแปลภาษาและสร้างประสบการณ์และปรับปรุงบริการในอนาคต แต่กลับกับเมื่อใช้แชทบอทแบบ AI จะมีการนำข้อมูลมาวิเคราะห์ผ่านฐานข้อมูล เช่นเครื่องมือบริการลูกค้า ซอฟต์แวร์การตลาดอัตโนมัติ หรือCRM เข้ามาปรับปรุงคำตอบ จึงทำให้ธุรกิจของคุณนั้นไร้พรหมแดน พร้อมให้ทำงานตลออด ลดต้นทุน และมีคำตอบที่ตรงกันแม่นยำ

Chatbot ช่วยให้เก็บข้อมูลลูกค้าได้ง่าย

แชทบอทที่มีการใช้ AI เข้ามาช่วยปรับปรุงและสนับสนุนธุรกิจ สามารถติดตามพฤติกรรมและให้คำตอบ รวบรวมข้อมูลลูกค้าเพื่อวิเคราะห์ข้อมูลและปรับปรุงคำตอบให้ดีขึ้น มีการรับคำติชมกับลูกค้าเมื่อจบการสนทนา ดักจับคำถามเดิม ๆ ช่วยลดภาระงานของเจ้าหน้าที่  ซึ่งจะลดช่องว่างในการเสนอสินค้าและบริการไม่ว่าลูกค้าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถนำมาใช้ในเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซ เพื่อเพิ่มประสบการณ์ในการช้อปปิ้งลดค่าใช้จ่ายในการจัดสรรบุคลากร สามารถนำข้อมูลไปวิเคราะห์แบบ Data Analytice นั้นสามารถแสดงข้อมูลและแสดงออกมาในรูปแบบต่าง ๆ โดยละเอียดทำให้การวางแผนเพื่อขยายธุรกิจ และดำเนินธุรกิจต่อไปสามารถวิเคราะห์ออกมาได้ง่าย

ราคาค่าบริการ

คุณสามารถเลือกเเพคเกจให้เหมาะสมกับการใช้งานของคุณได้ตามเเพคเกจด้านล่าง

Chatbot - Digiflow

เหมาะสำหรับผู้ที่มี Dialogflow bot อยู่แล้ว

เริ่มต้น

3,000

บาท

ราคาคิดตาม package

  • ระบบหลังบ้านบน cloud (digiflow)
  • ดูเเลหลังการขาย
  • ระบบตอบกลับอัติโนมัติ
  • ระบบ machine Learning (for NPL)
  • ระบบเรียนรู้จักคำใหม่ๆ
  • เชื่อมต่อกับ api (third party)
Chatbot - BASIC

Chatbot สำหรับช่วยตอบคำถามเบื้องต้น

เริ่มต้น

7,000

บาท

ราคาคิดตาม package

  • ระบบเรียนรู้คำด้วย NPL
  • ระบบตอบกลับอัติโนมัติ
  • ตอบคำถามเเบบไม่ซับซ้อนได้
  • เชื่อมต่อกับ api 1 url (third party)
  • ดูเเลหลังการขาย
  • ระบบหลังบ้าน chatbot
Chatbot - ADVANCE

Chatbot สำหรับช่วยตอบคำถามระดับองค์กร

เริ่มต้น

20,000

บาท

ราคาคิดตาม package

  • ระบบหลังบ้าน chatbot
  • ระบบเรียนรู้คำด้วย NPL
  • ระบบตอบกลับอัติโนมัติ
  • ตอบคำถามเเบบไม่ซับซ้อนได้
  • เชื่อมต่อกับ api 1 url (third party)
  • ดูเเลหลังการขาย

สนใจบริการของ DEF สามารถดู contact ได้จากด้านล่าง

หากสนใจบริการของเราสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ LINE ID : @deefarm หรือติดต่อได้ที่ contact form ด้านล่างโดยคลิํกที่ปุ่ม